Dự án điện mặt trời lưu trữ 8.8kW tại Thanh Trì, Hà Nội

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và giá điện tăng cao, việc phát triển các giải pháp năng lượng sạch là vô cùng cần thiết. Dự án điện mặt trời lưu trữ 8.8kW của Solar Hà Nam tại Thanh Trì, Hà Nội không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt mà còn có thể xuất điện lưới, đảm bảo nguồn điện ổn định, ngay cả khi trời tối hoặc có sự cố gián đoạn lưới điện.

Thông tin chi tiết dự án điện mặt trời 8.8kW ở Thanh Trì, Hà Nội

Địa điểm: Thanh Trì, Hà Nội

Đơn vị tổng thầu EPC: Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Hà Nam

Thông tin về công suất:

  • 16 tấm pin 550W
  • 1 biến tần chạy Hybrid.
  • Bình tích lưu 10kWh
  • Hệ thống tủ điện đóng cắt bảo vệ.
  • Hệ khung giàn đỡ tấm Pin.

Tiến độ thi công: 2 ngày

Dự án điện mặt trời 8.8kW lưu trữ tại Thanh Trì, Hà Nội được lắp đặt trên mái căn nhà 3 tầng của gia đình anh Khôi, sử dụng 16 Tấm Pin Jinko 550W chất lượng cao. Trong điều kiện nắng tốt, dự án điện mặt trời 8.8kW lưu trữ có khả năng sản xuất từ 40-45kWh/ngày mỗi ngày.

Dự án điện mặt trời 8.8kW ở Thanh Trì, Hà Nội
Dự án điện mặt trời 8.8kW ở Thanh Trì, Hà Nội
Dự án điện mặt trời 8.8kW ở Thanh Trì, Hà Nội
Dự án điện mặt trời 8.8kW ở Thanh Trì, Hà Nội

Solar Hà Nam lắp đặt hệ thống điện mặt trời lưu trữ 8.8kW đầu tiên tại Việt Nam

Solar Hà Nam tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực triển khai các dự án điện mặt trời 8.8kW tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên môn cao trong năng lượng tái tạo, Solar Hà Nam đã mang đến những giải pháp năng lượng xanh hiệu quả cho khách hàng trên toàn quốc.

Hệ thống sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời cao cấp, biến tần thông minh và bộ lưu trữ năng lượng hiện đại, giúp tối ưu hóa hiệu suất chuyển đổi năng lượng và cung cấp nguồn điện ổn định cho gia đình.

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của Solar Hà Nam không chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, an toàn mà còn tư vấn thiết kế hệ thống tối ưu, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Ngoài ra, Solar Hà Nam cam kết mang lại lợi ích kinh tế lâu dài, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường cho các gia đình và doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành dài hạn và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối trong suốt vòng đời của hệ thống điện mặt trời.

SOLAR HÀ NAM

Địa chỉ: Phố 268, Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam

Hotline: 0932.287.872 – 0931.686.121

Email: solarhanam@gmail.com

Website: https://solarhanam.vn/

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ